15 trang web thiết kế đẹp nhất truyền cảm hứng cho bạn

OnePlus 6 rò rỉ hình ảnh cho thấy rằng nó sẽ hoàn toàn nắm lấy ‘the notch’
2 Tháng Ba, 2018
Top 5 Webgame tại Việt Nam sử dụng đồ họa đẹp mắt
5 Tháng Ba, 2018

Mỗi một lần trong một thời gian, tôi sẽ đi qua một trang web mà thực sự làm cho tôi dừng lại và suy nghĩ. Một trang web đẩy ranh giới của những gì được biết là có thể trên web. Cho dù đó là thẩm mỹ thiết kế, tính khả dụng, tương tác, thiết kế âm thanh hoặc giá trị mà trang web cung cấp, tất cả chúng ta đều biết nó như thế nào để vấp ngã trên một kiệt tác.

Không có gì đáng ngạc nhiên, nhiều tổ chức đã tồn tại để làm nổi bật các trang web này và đóng góp của họ vào web. Để đạt được một số trong những mẫu thiết kế hàng đầu và thiết kế đầy cảm hứng nhất, tôi đã tập trung 15 trong số những giải thưởng quan trọng gần đây như Awwwards, UX Awards, Webby Awards, SiteInspire, Think with Google, BestWebsiteGallery, và FWA.
Khi bạn duyệt qua danh sách, biết rằng mỗi trang web nổi bật theo cách riêng của mình và tìm cách phục vụ một mục đích duy nhất. Trong khi một trang web có thể là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế trực quan, một ví dụ khác có thể là một ví dụ tuyệt vời về tương tác. Điều này có nghĩa là không phải tất cả các trang web này có thể là “máy chuyển đổi” hoặc các ý tưởng thiết kế mà bạn có thể dễ dàng sao chép vào trang web của mình. Thay vào đó, họ là những cách tuyệt vời để giành được một số cảm hứng thiết kế trang web và xem tiếp thị tiên tiến đang diễn ra ở các góc khác nhau của web.

1. Feed
Không chỉ là Feed một khái niệm thú vị, nhưng nó cũng có một thực hiện tuyệt vời mà thách thức của chúng tôi hiểu biết về những gì có thể trên web. Thông qua sự kết hợp sáng tạo giữa hình ảnh động và video, trang web này thu hút người dùng vào một trải nghiệm rất hấp dẫn. Là một trang web không điển hình, nó cũng chứa một số yếu tố khả năng sử dụng duy nhất, bao gồm cả một điều hướng tăng gấp đôi như một thanh tiến trình cuộn.


2. ETQ
ETQ sử dụng cách tiếp cận rất đơn giản để thương mại điện tử với trang web bị tước bỏ của họ với hình ảnh lớn, hấp dẫn của sản phẩm của họ. Các nền đơn giản, căn hộ, màu sắc đi kèm với kiểu chữ mạnh giúp giữ cho tiêu điểm chính xác những gì người dùng đến để xem: giày dép.


3. Mikiya Kobayashi
Mikiya là một nhà thiết kế sản phẩm với một danh mục đầu tư tối giản thể hiện công việc của mình thông qua nhiếp ảnh mạnh mẽ và hoạt hình tinh tế. Trang web đầy đủ của ông ban đầu được tạo ra bằng tiếng Nhật và sau đó dịch sang tiếng Anh, giúp chứng minh khả năng mở rộng quốc tế của thiết kế của ông.


4. The History of Climate Change
Theo bước chân của Luc Jacquet khi Wild-Touch đưa bạn đi theo hành trình trực quan và giáo dục về lịch sử biến đổi khí hậu toàn cầu . Một hỗn hợp các phương tiện truyền thông lịch sử và hình ảnh động độc đáo giúp kể câu chuyện.


5. Virgin America
Trong một thế giới mà các trang web hàng không được biết đến với nhiều vấn đề về khả năng sử dụng lớn, Virgin America có một trong những trang web tốt nhất đẩy khả năng sử dụng, khả năng tiếp cận và thiết kế đáp ứng về phía trước. Trên thực tế, nó được đặt tên như là trang web hàng không đáp ứng nhu cầu thực sự đầu tiên, một tiền lệ mới trong ngành.


6. Thế giới của SWISS
Một hãng khác ?! Điều gì đang xảy ra ?! Yep, các hãng hàng không của Thụy Sĩ đã xây dựng một trang web vô cùng hấp dẫn, kể câu chuyện của họ và mô tả nó như thế nào để bay với họ – và họ chỉ đơn giản là đã làm quá lớn lao để bỏ qua. Hình ảnh và hình ảnh động mạnh mẽ giới thiệu người dùng đến các phần khác nhau của trang web với nhiều thông tin vượt ra ngoài phạm vi bán hàng và tiếp thị thông thường hiện nay rất phổ biến.

7. LA Times
Trong khi các trang tin tức không chính xác nổi tiếng với những thiết kế đẹp nhất hoặc là đơn giản nhất để sử dụng, Los Angeles Times trang web đã được cập nhật với một thiết kế đơn giản báo giống như đó là dễ dàng để đọc và điều hướng.

8. Minimums
Tối thiểu phải mất một cách tiếp cận rất táo bạo đối với cách họ hiển thị nội dung, tận dụng thiết kế trang web dựa trên lưới, kiểu chữ lớn và hình ảnh chất lượng cao. Trang web của họ phục vụ như là một ví dụ thực sự tốt đẹp cho làm thế nào để thực hiện đúng cấu trúc lưới trong khi vẫn duy trì một hệ thống phân cấp hình ảnh tốt đẹp trong thiết kế.

9. Guillaume Tomasi
Là một nhiếp ảnh gia ở Montreal, Guillaume Tomasi đã xây dựng một danh mục đầu tư thực sự phù hợp để chứa những bức ảnh độc đáo và đầy cảm hứng của ông. Kiểu hình ảnh siêu thực của anh ấy được đặt cạnh nhau bởi thiết kế danh mục đơn giản, phẳng, trống rỗng và tối giản, tất cả tập trung vào công việc. Cuộc trình diễn hàng loạt độc đáo của ông cùng với sự giới thiệu công việc từ những bộ sưu tập nghệ thuật và sự tương tác cuộn hoàn hảo mang lại một trải nghiệm gợi nhớ về một phòng trưng bày thực sự.

10. Killing Kennedy
Hàng tấn các phương tiện truyền thông đại diện cho kỷ niệm lần thứ 50 của cái chết của John F. Kennedy, nhưng vì thiết kế trang web của mình, National Geographic có thể nổi bật. Sử dụng thanh trượt song song để hiển thị hỗn hợp dữ liệu video, âm thanh và sự kiện lịch sử, người dùng đã đắm mình trong câu chuyện và tính hai mặt của cuộc đời của John F. Kennedy và Lee Harvey Oswald.

11. Big Cartel
Mặc dù là một công ty tương đối lớn, Big Cartel tạo ra một trải nghiệm rất đơn giản, dễ hiểu và hấp dẫn bằng cách dẫn đầu với tiêu đề sáng tạo, video và … không có gì khác. Điều hướng đơn giản và các ví dụ điển hình của các trang web được tạo bằng nền tảng của họ giúp phục vụ như là một nội dung hỗ trợ cho phần còn lại của câu chuyện.

12. Beagle
Beagle thực hiện một công việc đặc biệt của trực quan và dần dần kể câu chuyện về sản phẩm của họ một cách đơn giản và dễ tiêu hóa. Đây là một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp mới khởi nghiệp, đặc biệt khi họ đưa ra khái niệm mới cho các thị trường hiện có. Mọi người muốn biết “Sản phẩm của bạn là gì? Nó hoạt động như thế nào? Tại sao tôi quan tâm?” Beagle trả lời tất cả những câu hỏi đó đồng thời trưng bày sản phẩm của họ và bắt buộc người dùng mua. Thêm vào đó, họ là một trong số ít trang web thực sự thực hiện “cướp di động” chính xác.

13. Woven Magazine
Tô là một ấn phẩm trực tuyến chào mừng nghệ sỹ, thợ thủ công và nhà sản xuất. Đối với tôi, chúng đại diện cho một xác nhận rằng các ấn phẩm có thể (và nên) có các trang web hấp dẫn, hấp dẫn với nội dung dễ đọc. Không phiền nhiễu như cửa sổ bật lên và quảng cáo phô trương, trang web này tất cả về trải nghiệm của chính nội dung.

14.Inside Abbey Road
Google đã loại bỏ nó ra khỏi công viên với trang web tương tác cao này , cho phép người dùng bước vào Abbey Road Studios. Thiết kế âm thanh tuyệt vời, cơ học chuyển hướng và hình ảnh pha trộn với “Google flair” thông thường giúp thu hút khách truy cập vào trang web được tạo ra này.

15. JOHO’s Bean
Trang web của JOHO’s Bean có hình ảnh lạ, tương tác, kể chuyện, thiết kế hình ảnh, và nhất là về kỹ thuật âm thanh. Tất cả chúng hợp lại để tạo ra một trang web hấp dẫn, cảm xúc và hấp dẫn kể về câu chuyện về cuộc hành trình của một cô gái cà phê.

 

Bạn ngưỡng mộ trang web nào – và tại sao? Hãy cho chúng tôi biết  ý kiến.

 

Xem thêm :

OnePlus 6 rò rỉ hình ảnh cho thấy rằng nó sẽ hoàn toàn nắm lấy ‘the notch’

Nokia 6 (2018) đã đưa ra loạt sản phẩm Android One

Hãng Samsung thông báo Galaxy S9 với máy ảnh tiên tiến nhất từ ​​trước đến giờ

Bạn đã biết ý nghĩa những tên miền hay chưa ?

Bình luận
 
Phản hồi của bạn