Reddit quay trở lại với giá trị định giá gần 2tỷ đô sau scandal của CEO

Trang web “lừa đảo” với cách kiếm tiền quá đơn giản
7 Tháng Ba, 2018
Fitbit giới thiệu ứng dụng cạnh tranh và theo dõi sức khoẻ của Apple Watch cho trẻ em
14 Tháng Ba, 2018

Reddit quay trở lại với giá trị định giá gần 2tỷ đô sau scandal của CEO

Một trong số những diễn đàn được thành lập vào những năm 2000, diễn đàn Reddit. Không chỉ vậy diễn đàn này còn đang tiếp tục phát triển khá mạnh mẽ. Các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của diễn đàn chia sẻ này và đang tiếp tục rót vốn đầu tư vào đây.

Hiện tại, Reddit đã được định giá lên tới 1,7 tỷ USD và nó đang tiếp tục tìm kiếm vòng gọi vốn mới .Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có khoản tài trợ mới nào được hoàn thành, người phát ngôn của diễn đàn cho biết thêm.
Vào năm 2005, khi còn là sinh viên trường Đại học Virgina.Steve Huffman và Alexis Ohanian đã thành lập diễn đàn Reddit .
Thật vậy, Reddit nhanh chóng thu hút được một lượng người dùng đông đảo, chia sẻ các liên kết, hình ảnh và video, mà những thành viên khác có thể bỏ phiếu để xếp hạng độ hấp dẫn của từng bài viết.

Mặc dù rất phổ biến và có lượng người dùng đông đảo, Reddit lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một mô hình kinh doanh bền vững.

Năm 2014, Reddit thu hút được một loạt các nhà đầu tư đến từ Thung lũng Silicon và Hollywood. Từ các tỷ phú công nghệ Joshua Kushner, Peter Thiel và Marc Andreessen, đến cả diễn viên Jared Leto và rapper Snoop Dogg cùng đầu tư khoảng 50 triệu USD vào Reddit.

Năm 2016, Ông Ellen Pao từ chức vì scandal liên quan đến việc bãi nhiệm một nhân viên kiểm duyệt được yêu thích của diễn đàn mà không có lý do và đồng sáng lập Steve Huffman đã quay trở lại giữ chức CEO sau khi đó.

Huffman đã đặt ra kế hoạch phát triển lâu dài  và kế hoạch tạo ra nhiều doanh thu hơn từ các nhà xuất bản cho diễn đàn Reddit của mình. Nó cũng bắt đầu thử nghiệm các định dạng quảng cáo mới và dịch vụ thuê bao cao cấp để tạo doanh thu.

Alexa, một công ty nghiên cứu lớn trên thế giới đã xếp hạng diễn đàn Reddit là trang web được truy cập nhiều thứ 4 tại Mỹ và thứ 7 trên toàn thế giới. Vì vậy nên tiềm năng phát triển của diễn đàn chia sẻ này là vô cùng lớn.

thiết kế website đẹp giá rẻ tphcm , quản trị chăm sóc web giá rẻ chuyên nghiệp tphcm , quảng cáo google giá rẻ

Xem thêm :

OnePlus 6 rò rỉ hình ảnh cho thấy rằng nó sẽ hoàn toàn nắm lấy ‘the notch’

Nokia 6 (2018) đã đưa ra loạt sản phẩm Android One

Hãng Samsung thông báo Galaxy S9 với máy ảnh tiên tiến nhất từ ​​trước đến giờ

Bạn đã biết ý nghĩa những tên miền hay chưa ?

7 điều bao giờ Google đều biết về bạn

Những website kỳ lạ đến mức không thể ngờ

Những website hay khiến tâm trạng sảng khoái tức thì