Trang web này có thể làm hỏng Macbook và Iphone nếu bạn sử dụng trình duyệt này !

Điện thoại Nokia 8110″banana”đã trở lại!
14 Tháng Ba, 2018
Uber đã ngừng sử dụng xe tự lái sau khi một người đi bộ qua đời
20 Tháng Ba, 2018

Trang web này có thể làm hỏng Macbook và Iphone nếu bạn sử dụng trình duyệt này !

Chúng ta đều biết rằng, Apple hiện nay là một hãng công nghệ lớn về Điện thoại và máy tính với khả năng bảo mật cực kỳ cao. Thế nhưng đã có một vài anh chàng ” nghịch ngợm” tạo nên một trang web có thể làm hỏng cả iphone và macbook !

Trang web phá hoại này là của một người có nickname @cheesecakeufo trên mạng xã hội Twitter cho biết các thiết bị của Apple sẽ bị đóng băng khi truy cập vào một trang web do anh tạo ra, trang web này có phần đuôi là… chaiOS”. Những thiết bị như iPhone và MacBook của Apple khi truy cập vào trang web này bằng trình duyệt mặc định Safari sẽ bị đơ và hỏng một số phần mềm hệ thống.

Một số người bạn của anh chàng này đã kiểm tra và xác nhận lại lỗi chỉ xảy ra khi sử dụng trình duyệt mặc định Safari. Những ai sử dụng trình duyệt Chrome không bị ảnh hưởng. Đặc điểm này khá tương đồng với một lỗi đã được phát hiện trước đây là “effective power”. Tuy nhiên, lỗi lần này còn nghiêm trọng hơn.

Trang web chaiOS không chỉ khiến iPhone, MacBook bị đơ mà nó còn làm hỏng cả các ứng dụng như iMessage bằng một cách nào đó.

User tên là Amit Kalra đã bình luận:  “Tôi đã mở trang web chaiOS trên máy Mac của tôi và bây giờ ứng dụng tin nhắn iMessage của tôi bị thoát liên tục.”

Nhiều người cũng tò mò và nghịch thử trang web này, sau đó mới phát hiện ra iMessage của họ bị hỏng.Những người khác nói rằng một số ứng dụng khác cũng bị vạ lây và bị lỗi.Họ nghĩ rằng bấm vào trang web kia nếu máy bị đơ chỉ cần khởi động lại là được nhưng họ không ngờ rằng hậu quả nghiêm trọng hơn thế !!

Mặc dù anh chàng đã phát tán trang web phá hoại nhưng anh ta nói mọi người không nên sử dụng nó với mục đích xấu ??

Một người đã nhanh chóng chụp lại ảnh màn hình khi trình duyệt Safari chạy trang web này.

Có vẻ như hiện tại vẫn chưa tìm ra cách nào để khôi phục lại hoạt động bình thường của các ứng dụng bị trang web này làm hỏng. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple, ghi nhớ rằng tuyệt đối không click vào bất kỳ đường link nào có dấu hiệu lạ thường, vì chúng có thể dẫn bạn tới trang web chaiOS. Tuy nhiên, cách tốt nhất đó là bạn nên cài đặt trình duyệt Chrome để dùng thay cho trình duyệt Safari để tránh việc vô tình đi vào các trang web độc hại nhé !

thiết kế website đẹp giá rẻ tphcm , quản trị chăm sóc web giá rẻ chuyên nghiệp tphcm , quảng cáo google giá rẻ

Xem thêm :

dich vu thiet ke website dep gia re

quan tri cham soc web

quang cao google gia re